Tương lai của công ty và quá trình phát triển bền vững lâu dài của hoạt động kinh doanh của chúng tôi tùy thuộc vào “dấu ấn” của nguồn lực được ghi dấu bởi chính đội ngũ nhân viên tài năng và tận tụy của Tập Đoàn Việt. Và đó là lý do tại sao chúng tôi luôn tích cực tham gia những hoạt động thiết thực hướng đến Cộng đồng xã hội . Vẫn còn nhiều việc phải thực hiện nhưng chúng tôi quyết tâm tiến bước mạnh mẽ trên hành trình thực hiện những Trách Nhiệm của công ty Tập Đoàn Việt đối với xã hội.
Luôn gắn bó với các hoạt động cộng đồng
Những hoạt động xã hội từ thiện luôn được ban giám đốc và nhân viên công ty Tập Đoàn Việt thường xuyên tích cực hưởng ứng và có nhiều đóng góp cho cộng đồng như:
- Viếng thăm các trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em mồ côi, tàn tật trong các ngày Lễ, Tết, Giáng Sinh, Trung Thu, Quốc Tế Thiếu Nhi.
- Quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiên tai tại các tỉnh miền Trung, Bắc Trung Bộ, miền Nam …., v.v
- Tham gia chạy bộ vì từ thiện và đóng góp quỹ từ thiện được tổ chức hàng năm.
- Thăm viếng các bệnh nhân ung thư bệnh viện K
- Hưởng ứng phong trào vận động ủng hộ quỹ từ thiện áo ấm mùa đông, các hoạt động thiện nguyện của các đơn vị khác kêu gọi đóng góp.
Trách nhiệm đối với Giáo Dục
- Chương trình học bổng của Tập Đoàn Việt nhằm góp phần khuyến khích và khen thưởng những sinh viên xuất sắc của Khoa CNTT của các trường Đại học tại TP. Hà Nội.
- Tổ chức “Ngày Hội Công Nghệ” dành cho các sinh viên IT để giới thiệu những công nghệ mới nhất thế giới.
- Tập Đoàn Việt cam kết hỗ trợ Trường Đại Học CNTT trong các chương trình như tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, trao học bổng, các hoạt động nghiên cứu, tổ chức Câu Lạc Bộ Tiếng Anh.
- Tổ chức các khóa học Maketing online miễn phí cho các bạn sinh viên, học sinh trên toàn quốc.
Trách nhiệm đối với Môi Trường
- Tham gia các sự kiện quốc tế: Giờ Trái Đất và Ngày Môi Trường Thế Giới.
- Giảm thiểu các chuyến đi công tác (trong nước và ngoài nước) để tiết kiệm nhiên liệu, chi phí đi lại và công tác phí.
- Công ty trang bị các thiết bị điện thoại trực tuyến để thực hiện các cuộc họp với khách hàng (quốc tế) và các cuộc họp nội bộ (quốc tế) qua điện thoại hội nghị (conference call) để giảm thiểu thời gian di chuyển hướng tới mục tiêu tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện các khóa học đào tạo qua các chương trình đào tạo trực tuyến để tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí đi lại và chi phí đào tạo.