Trách nhiệm của Tập Đoàn Việt đối với khách hàng, đối tác, người tiêu dùng thể hiện ở những điểm: Cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi; Bảo hành dài hạn; Tính trung thực trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm; Sự bảo đảm an toàn sức khỏe cho cộng đồng.
Tập Đoàn Việt và các đơn vị thành viên cam kết thực hiện:
– Tuân thủ Luật Cạnh Tranh.
– Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
– Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
– Giữ gìn uy tín trong giao thương, kinh doanh với đối tác, nhà cung ứng.
– Không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tất cả các hoạt động, lĩnh vực kinh doanh.