Dịch vụ chống thấm chung cư giá rẻ nhất tại Hà Nội

Việc thi công chống thấm chung cư trên thực tế không đơn giản như nhiều người nghĩ. Bạn cần phải treo mình trên không để thực hiện việc thi công này. Nếu không có đội ngũ chuyên nghiệp thì chất lượng và độ an toàn sẽ rất kém. Theo dõi bài viết của Tập Đoàn Việt để tìm được đúng đơn vị thi công chống thấm uy tín bạn nhé.

dịch vụ chống thấm chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao cần sử dụng dịch vụ chống thấm chung cư chuyên nghiệp?

Chống thấm chung cư tại Hà Nội là việc làm cần thiết để duy trì và bảo vệ vẻ ngoài cho căn hộ của gia đình. 

Ngoài ra, việc chống thấm căn hộ còn tránh được tình trạng thấm dột, mất vệ sinh, ẩm thấp là môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển. Thấm dột còn làm phá vỡ kết cấu bê tông, ảnh hưởng đến tuổi thọ chung cư, nguy hiểm cho người dân sống trong chung cư.

Nhà vệ sinh chung cư bị rò rỉ nước nhà chung cư tầng trên thấm xuống tầng dưới là hiện tượng thường xuyên xảy ra luôn làm đau đầu nhiều hộ gia đình. Hiện tượng thấm dột nhà vệ sinh xảy ra trên trần, dưới sàn do các căn hộ có tính chất xếp chồng và thiết kế giống nhau. 

Tuy nhiên, trong quá trình thi công vấn đề chống thấm nhà vệ sinh chung cư chưa thực sự được quan tâm, do trước áp lực thi công nhanh các nhà thầu đã bỏ qua hoặc không đáp ứng được chất lượng chống thấm cho công trình. Phần rất quan trọng để bảo vệ tuổi thọ của các căn hộ.

Dịch vụ chống thấm chung cư Tập Đoàn Việt giá rẻ

Khác với xây dựng cùng lúc với xây dựng mới. Tường rất phẳng và sạch sẽ. Cửa sổ, ban công vẫn mở để bạn đặt thiết bị thang dây treo… Muốn làm chống thấm cho mặt ngoài chung cư cũ. Đội thợ phải thi công lại lớp bề mặt sạch sẽ, bằng phẳng. Chỉ sau đó, lớp chống thấm chính sẽ được tạo ra cho toàn bộ tòa nhà.

Vệ sinh – tái tạo lớp bề mặt chống thấm tường ngoài nhà chung cư cũ

Do đã sử dụng nhiều năm và nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, tường ngoài chung cư cũ không tránh khỏi tình trạng bong tróc sơn. Xuất hiện một vài vết nứt, vết lõm do vật liệu giãn nở… hoặc cũng có thể do tác động từ bên ngoài khiến tường bị sứt mẻ.

Sau đó là thực hiện chống thấm tường ngoài trời cho nơi này. Buộc các phi hành đoàn phải nổi lên bằng cách:

+ Loại bỏ hoàn toàn các lớp sơn cũ – mạt đang bong tróc, vữa liên kết yếu.

Dùng các dụng cụ như chổi sắt, máy cạo hoặc máy đánh nhám để loại bỏ lớp này. Khi đó bạn sẽ có một lớp bề mặt chắc khỏe, liên kết tốt. Không lo bong tróc trở lại sau khi chống thấm tường nhà chung cư cũ.

+ Trám vá các điểm nứt tường bằng các loại như keo silicon, que hydrotonic hoặc các vật liệu phù hợp với độ rộng của vết nứt.

+ Trát lại những chỗ tường bị nở nhiều. Tạo bề mặt tốt nhất để chống thấm và còn tái tạo mặt thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Tránh những chỗ lồi lõm trên tường nhà. Không những làm mất mỹ quan mà còn tạo cơ hội cho lượng nước tích tụ nhiều trên bề mặt.

Phun sơn lót chống thấm

Sau khi hoàn thiện tạo bề mặt chắc khỏe. Trước khi vào chống thấm tường ngoài nhà chung cư. Bạn nên quét một lớp sơn lót để tăng độ liên kết giữa lớp tường cũ và vật liệu chống thấm. Không phụ thuộc vào phương pháp chống thấm.

Bạn có thể xem: Hậu quả của việc không sơn lót trước khi chống dột. Tìm hiểu lý do tại sao bạn cần thực hiện bước này. Và nó quan trọng như thế nào.

Thi công lớp chống thấm tường ngoài nhà chung cư 3 lớp đảm bảo triệt để

Ngoại trừ bạn phải rất cẩn thận trong khi làm việc. Vấn đề an toàn khi treo dụng cụ đứng như chống nước. Các vật dụng phải được cố định bằng đai an toàn để tránh bị rơi. Biện pháp thi công chống thấm tường ngoài nhà chung cư cũ cũng không khác gì tường ngoài của bất kỳ tòa nhà nào.

Thi công lớp chống thấm tường ngoài nhà chung cư cũ

Các phương pháp chống thấm chung cư hay áp dụng hiện nay 

Với hơn 10 năm thi công chống thấm với hàng trăm công trình lớn nhỏ chúng tôi có rất nhiều các phương pháp chống thấm. Tuỳ vào điều kiện thực tế và điều kiện tài chính của chủ hộ cũng như chủ đầu tư chúng tôi sẽ tư vấn các biện pháp chống thống chung cư tốt nhất dành cho bạn. 

Bạn có thể chọn:

Chống thấm bằng dung dịch phun gốc silicat, gốc bitum…

Trát lại bề mặt bằng vữa chống thấm chuyên dụng nếu tường quá xuống cấp.

Sử dụng sơn chống thấm chuyên dụng để tạo lớp ngăn nước hiệu quả cho tường ngoài trời….

Với các cán bộ từ Thạc sỹ Đại học xây dựng, đến các kỹ sư nhiều trường đại học, trung cấp về xây dựng Tập Đoàn Việt sở hữu nhiều biện pháp thi công. Đội ngũ kỹ thuật, đội sửa chữa nhà chuyên nghiệp  sẽ kiểm tra thực tế để đưa ra phương án tốt nhất cho từng dự án.

Để đảm bảo an toàn lao động (trường hợp này rất nguy hiểm đến tính mạng). Tạo bề mặt chống thấm nước tốt nhất. Bạn nên lựa chọn thật kỹ đơn vị thi công các công trình này. Yêu cầu cao trong tất cả các vấn đề liên quan đến công việc.

Dịch vụ chống thấm Tập Đoàn Việt đưa ra giải pháp chống thấm chung cư tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ được sử dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Là đơn vị thi công chống thấm hàng đầu trong ngành, Tập Đoàn Việt với mục tiêu “Bạn cần chúng tôi có”. Tập Đoàn Việt đã làm hài lòng rất nhiều gia đình khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn muốn xem thêm thông tin chống thấm nhà chung cư. Hay muốn chọn cách chống thấm tường ngoài trời cho các loại công trình khác. Xin vui lòng liên hệ với Tập Đoàn Việt.

icon-mess
Xây dựng- Cơ Khí
(24/7)
icon-mess
Điện Tử- Điện lạnh
(24/7)
icon-tel
Gọi ngay
(24/7)
Xây dựng- Cơ Khí
Điện Tử- Điện lạnh
Gọi ngay