Dịch vụ chuyển Văn Phòng Hà Nội Trọn Gói Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp

Xã hội ngày nay đang càng phát triển.  Do đó, các tiện ích về dịch vụ chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Trong đó, chúng ta không thể kể đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Dịch vụ này có mặt ở Việt Nam từ khá sớm. Nhưng nó chỉ thực sự bùng nổ vào thời gian gần đây khi có nhiều doanh nghiệp mới hoạt động. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những thông tin mới nhất về dịch vụ này của Tập Đoàn Việt qua bài viết ngay sau đây!

dịch vụ chuyển văn phòng

Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng tại Tập Đoàn Việt

Tập Đoàn Việt được biết đến là công ty có dịch vụ chuyển văn phòng tốt nhất hiện nay.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, chính xác

Chăm sóc khách hàng được biết đến là yếu tố dịch vụ được mọi công ty chuyên nghiệp ưu tiên. Mỗi khi có nhu cầu về chuyển văn phòng Hà Nội thì chắc chắn các bạn luôn muốn nhận được tư vấn giải pháp. Nhưng cũng vừa phải tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả cao. 

Việc lựa chọn phải những công ty thiếu chuyên nghiệp sẽ khiến các bạn cảm thấy khó chịu. Các nhân viên ở đây trả lời không được lịch sử và không lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của các bạn. Thậm chí là dịch vụ tư vấn một đằng nhưng đến thực thi một nẻo,… 

Nhưng khi đến với Tập Đoàn Việt, nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm năm sẽ tư vấn rõ ràng và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Bên cạnh đó Tập Đoàn Việt cũng sẽ đề xuất những gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phù hợp với đơn vị các bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các bạn tiết kiệm tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nhân viên chăm chỉ, lễ phép

Không chỉ có những nhân viên tư vấn nói chuyện lịch sự khi liên lạc với khách hàng. Nhân viên bốc xếp, đóng gói và cả tài xế của các công ty cũng vô cùng lễ phép và hoà đồng. 

Tại công ty chúng tôi, các nhân viên làm việc yên lặng khi làm việc nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc. Thêm nữa, chúng tôi sẽ sắp xếp, bốc dỡ đồ đạc để không làm ảnh hưởng đến công việc của các bạn.

Vận chuyển đúng thời gian cam kết

Là một công ty chuyên nghiệp, chúng tôi trọng khách hàng bằng cách làm đúng giờ, đúng chất lượng. Bởi vì, chúng tôi hiểu rằng tiến độ chuyển đồ văn phòng trọn gói không như kế hoạch sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của công ty. 

Cam kết thời gian làm việc cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để các bạn chọn những dịch vụ chuyển văn phòng. Tập Đoàn Việt chúng tôi luôn làm việc theo đúng nguyên tắc và đảm bảo tiến độ như cam kết hợp đồng. Ngoài ra, nếu công ty bạn cần thuê dịch vụ vào ngày đẹp chuyển văn phòng nhưng thời tiết xấu thì chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết mức có thể.

Dich Vu Chuyen Nha

Chi phí minh bạch, rõ ràng 

Doanh nghiệp các bạn nên chọn những công ty chuyển văn phòng, dịch vụ sửa nhà có công bố bảng giá công khai. Hơn thế, các điều khoản được ký kết trong hợp đồng phải đảm bảo rõ ràng và minh bạch. 

Tập Đoàn Việt không chỉ công bố bảng giá chuyển văn phòng một cách chính xác. Khi liên lạc đến hotline công ty, nhân viên tư vấn sẽ giúp các bạn hiểu thêm thông tin về chi phí thêm một lần nữa. 

Hơn thế, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỏi các bạn về trải nghiệm dịch vụ sau khi hoàn thành công việc. Nếu như không hài lòng với dịch vụ chúng tôi mà chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ được hoàn tiền.

Bảng giá dịch vụ  vận chuyển văn phòng trọn gói-Khuyến Mãi 30% Ngay Hôm Nay

Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 30%. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội giá rẻ 299k.

Chi phí chuyển vận chuyển văn phòng của Tập Đoàn Việt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như loại xe sử dụng, quãng đường vận chuyển…

 

Loại xe sử dụng Giá cơ bản (4km) Km tiếp theo Đơn giá cơ bản thời gian vận chuyển
Xe 500kg 250.000 vnđ 20.000 vnđ/km 15.000 vnđ/km 80.000 vnđ/h
Xe 1.25 tấn 300.000 vnđ 25.000 vnđ/km 17.000 vnđ/km 100.000 vnđ/h
Xe 1.5 tấn 350.000 vnđ 27.000 vnđ/km 19.000 vnđ/km 120.000 vnđ/h
Xe 1.9 tấn 400.000 vnđ 30.000 vnđ/km 20.000 vnđ/km 150.000 vnđ/h
Xe 2.5 tấn 450.000 vnđ 35.000 vnđ/km 25.000 vnđ/km 200.000 vnđ/h
Xe 3 tấn 550.000 vnđ 40.000 vnđ/km 28.000 vnđ/km 250.000 vnđ/h
Xe > 5 tấn Vui Lòng Liên Hệ Trực Tiếp đến số điện thoại 0978.230.233 để được tư vấn chi tiết

Xem thêm: Hệ thống dịch vụ chuyển đồ Hà Nội như thế nào?

Quy trình và các lưu ý khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

 

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về quy trình và lưu ý khi chuyển văn phòng giá rẻ và uy tín.

Quy trình vận chuyển

Bước 1: Tiếp nhận và xác nhận thông tin của quý khách hàng

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, các bạn hãy liên lạc đến Tập Đoàn Việt qua hotline 0978.230.233. Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về những gói dịch vụ phù hợp. Chúng tôi cũng sẽ tiếp nhận những thông tin cơ bản của khách hàng như địa chỉ doanh nghiệp, thời gian đến khảo sát…

Bước 2: Khảo sát trực tiếp và báo giá chi tiết đến khách hàng

Sau khi xác nhận thời gian và địa điểm, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và báo giá phù hợp. Nếu như khách hàng chấp nhận, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyển văn phòng đến làm việc sớm nhất có thể.

Bước 3: Bốc dỡ và chuyển đồ đạc

Lúc này, nhân viên của chúng tôi sẽ đến để tháo dỡ cũng như vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ khác. Chúng tôi cam kết rằng sẽ hoạt động nhẹ nhàng, nhanh chóng yên lặng để không ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. 

Ngoài ra, đến với Tập Đoàn Việt, các bạn sẽ không phải lo rằng đồ của công ty có bị hỏng hay mất không. Nếu như đồ đạc bị hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc mua mới cho các bạn.

Bước 4: Kiểm tra đồ dùng văn phòng và thanh toán hợp đồng

Bước cuối cùng là các bạn sẽ đi kiểm tra chất lượng của dịch vụ chuyển văn phòng. Nếu như chưa đạt yêu cầu thì chúng tôi sẽ khắc phục, chỉnh sửa ngay lập tức.

Nếu như các bạn hài lòng sẽ thì tiến hành thanh toán các khoản chi phí trong hợp đồng. Chúng tôi cam kết rằng sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào hết.

Quy Trinh 1 600x471 1

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại Tập Đoàn Việt

Đầu tiên, các bạn cần phải tham khảo những công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng. Nhờ đó, các bạn cân nhắc để chọn được gói vận chuyển phù hợp với ngân sách công ty.

Tiếp theo là kiểm đếm đồ đạc. Một số công ty lợi dụng sơ hở của khách hàng và lấy mất đồ. Do đó, các bạn không những kiểm tra về số lượng mà cả về chất lượng. Điều này sẽ tránh cho đồ văn phòng bị hỏng trong khi vận chuyển mà không được bồi thường.

Cuối cùng là đọc kỹ hợp đồng trước khi đặt bút ký. Những công ty thiếu chuyên nghiệp thường làm hợp đồng có nhiều lỗ hổng. Từ đó, họ sẽ dựa vào đó để thu thêm một số khoản phí phát sinh.

 

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng với chi phí phải chăng nhất của Tập Đoàn Việt. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa.

 

icon-mess
Xây dựng- Cơ Khí
(24/7)
icon-mess
Điện Tử- Điện lạnh
(24/7)
icon-tel
Gọi ngay
(24/7)
Xây dựng- Cơ Khí
Điện Tử- Điện lạnh
Gọi ngay