Phân phối – Bán lẻ

Được thừa hưởng hệ thống Maketing online từ tổng công ty. Các công ty thành viên phụ trách bán lẻ và phân phối các sản phẩm của các hãng trên thế giới mang sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm tốt về sử dụng các sản phẩm: gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, khóa đào tạo…  Hiện nay công ty đang có hệ thống phân phối hơn 8.000 điểm bán trên toàn quốc của Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và đang tiếp tục mở rộng đầu tư phát triển trong lĩnh vực bán lẻ về các mặt hàng như: Hàng hóa phẩm tiêu dùng, hàng nhập khẩu trong và ngoài nước trên toàn quốc.
Với đội ngũ nhân viên thị trường, nhân viên maketing online và nhân viên khối hỗ trợ, các công ty thành viên đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ và bán lẻ rộng khắp trên cả nước. Với định hướng chiến lược đúng đắn, Các công ty thành viên đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng hơn 20%/năm. Mục tiêu sắp tới của công ty đó là trở thành “Doanh nghiệp số 1 về bán lẻ tại Việt Nam” với ước muốn phục vụ cả thế giới hàng tiêu dùng cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam cùng 6 tiêu chí Nhất: Dễ nhất, Rẻ nhất, Mới nhất, Nhanh nhất, Nhiều nhất và An toàn nhất.
Với tôn chỉ: Tập Đoàn Việt luôn không ngừng phát triển các danh mục, thương hiệu các mặt hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng liên quan đến sức khỏe, có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe và có giá sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam.
Tập Đoàn Việt thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, các phần mềm quản trị hiện đại, đội ngũ ban lãnh tài ba, khối nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm và năng lực tiếp thị, công ty đang từng bước trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh cũng như tạo được uy tín tuyệt đối đến người tiêu dùng trong nước.

Tất cả bình luận

Bình luận