Quản lý vận hành Tòa nhà của chúng gồm có công việc sau
- * Vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật
- * Công tác bảo đảm an ninh trật tự và an toàn phòng cháy chữa cháy
- * Vệ sinh môi trường và chăm sóc cảnh quan
- * Giám sát việc thực hiện bình đẳng nội quy, quy định sử dụng chung/riêng
- * Công tác quản lý/minh bạch tài chính QLVH
- * Quản lý, theo dõi và bảo quản thiết bị, tài sản chung
- * Quản lý việc sử dụng các dịch vụ tiện ích/diện tích sử dụng chung
- * Tiên lượng và xử lý các rủi ro trong quá trình vận hành
- * Đầu mối tiếp nhận và giải quyết kịp thời các phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng
- * Đầu mối giao dịch và tổ chức đáp ứng các yêu cầu pháp luật về sử dụng tòa nhà.
Cam kết tài chình minh bạch !
Công việc quản lý vận hành được thực hiện 24/7 và được triển khai bởi bộ máy nhân sự chuyên ngành, các nhà thầu phụ, và được cung cấp tiện ích chung (điện, nước…) bởi hệ thống của địa phương, vì vậy việc đảm bảo đủ/kịp thời tài chính là rất quan trọng, tránh thiếu hụt gây gián đoạn hoạt động. Tập Đoàn Việt luôn đảm bảo duy trì:
* Ngân sách tài chính QLVH phải được dự báo kỹ lưỡng;
* Các mức phí được thống nhất với thời hạn thu và hình thức thu phù hợp;
* Việc thu phí và các chi phí được duy trì chứng từ minh bạch;
* Các phát sinh bất khả kháng được báo cáo kịp thời và tìm kiếm sự đồng thuận xử lý;
* Soạn thảo báo cáo tài chính hàng năm và dự báo ngân sách cho năm tiếp theo.
Ngoài các quy định riêng phù hợp với đặc điểm của mỗi khu/tòa nhà, các văn bản mang tính pháp lý của nhà nước, chính quyền địa phương là nền tảng pháp lý chung cần thiết để đảm bảo an sinh cho người sử dụng và sự bình đẳng trong việc xử lý các vi phạm (nếu có)