Dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên

Dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên -Trải qua một thời gian dài hoạt động nên các thiết bị điện lạnh phải chịu rất nhiều ảnh hưởng của môi trường, những vấn đề thường gặp phải như lớp khói, bụi bám vào các dàn nóng, dàn lạnh và các tấm lưới chắn… làm cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn lạnh, dàn nóng làm cho việc tải nhiệt không được thuận lợi lúc đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn vì hít phải một luồng không khí bẩn, sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp đặc biệt ảnh hưởng đến người già và trẻ nhỏ vì sức đề kháng của họ rất yếu. Trung tâm bảo trì thiết bị Tập Đoàn Việt khuyên bạn nên thường xuyên vệ sinh các thiết bị điện lạnh để mang lại sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình mình hay trong môi trường làm việc, một không khí trong lành và mát mẻ sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, và cho năng xuất tốt hơn.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên

Quá trình sửa chữa hay bảo trì một sản phẩm điện lạnh như sửa chữa tủ lạnh tại nhà, máy giặt, máy nước nóng, máy lạnh, sửa chữa điều hòa hay lò vi sóng tại trung tâm bảo trì thiết bị Tập Đoàn Việt, đều thực hiện theo các bước quy trình sau:

Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng cần dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên

– Bộ phận kinh doanh tiếp nhận dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)

– Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.

– Kỹ thuật viên (KTV) được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.

Bước 2 – Báo giá đến khách hàng

– KTV thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.

– KTV báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.

– Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.

Bước 3 – Tiến hành sửa chữa

– KTV báo về công ty và tiến hành bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên.

– KTV thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.

– KTV kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.

Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán

– KTV và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên.

– KTV lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.

– Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.

– Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.

Bước 5- Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi

– KTV cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).
Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bảo trì điện lạnh ở quận Long Biên

Tập Đoàn Việt luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhanh chóng và chất lượng nhất

Giá rẻ cạnh tranh. Việc vệ sinh máy lạnh được các chuyên gia trong ngành đảm nhận. Trong quá trình vệ sinh, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra máy lạnh của quý khách để phòng tránh các bệnh tiềm ẩn. Dịch vụ Tập Đoàn Việt luôn lắng nghe và thấu hiểu những nguyện vọng của khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẬP ĐOÀN VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà VigsGroup, LK15, Phan Đình Giót, Q.Hà Đông, Tp Hà Nội

VPGD: P904, CT3, Chung cư PCC1 , Hà Nội

Điện thoại: 02463.273 073

HOTLINE: 0988.230.233 ­- 0935.230.233

Email:  tapdoanviet.vn@gmail.com

Web: tapdoanviet.vn – baotriso1.vnsieuthimattroi.com – homesun.vnsieuthimattroi.com – dayngheso1.vn

Tất cả bình luận

Bình luận